Màn Hình Led Trong Suốt Và Ứng Dụng

Tổng quan 

Màn hình led trong suốt có cấu tạo khác hoàn toàn với màn hình led truyền thống. Màn led trong suốt có cấu trúc mỏng nhẹ và đặc biệt trọng lượng chỉ bằng 1/3 khối lượng màn hình led truyền thống. Màn hình trong suốt có thể lắp sau vách kính với độ trong suốt lên tới 75%. Vì vậy màn hình led trong suốt được coi là sản phẩm của sự đột phá công nghệ, mang lại thẩm mỹ cao. Chúng đặc biệt phù hợp với ứng dụng cho ngành quảng cáo màn hình led.

Thông số cơ bản của 1 loại màn hình trong suốt 

Loại P3.91-P7.81
Pixel (mm) 3.91 x 7.81
Loại bóng SMD2121
Độ sáng(nit ) 600
Độ trong suốt 78%
Kích thước cabin (Width X height) (mm) 1000 X 1000
 Kích thước modules 256X128
Pixel density (dot/㎡) 32768
Công xuất tối đa (W/㎡) 450
Công xuất trung bình (W/㎡) 190
IP Rating 20
Tần số làm tươi (Hz) 1920
Cân nặng 8kg/pc
Gray grade 14bits
Contrast Ratio 3000:1

Màn hình led trong suốt là gì?

Loại màn hình này được cấu tạo từ nhiều tấm module led trong suốt như những tấm kính. Do đã loại bỏ nền đen chói sáng, nói không với dây dẫn phức tạp, chúng có cấu tạo mỏng nhẹ. Tuy nhiên khả năng trình chiếu của nó không hề giảm đi. Chúng có thể hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực, sống động và sắc nét mà không cần nền đen như màn hình led truyền thống.

Hình ảnh một loại màn hình led trong suốt

Đồng thời, màn hình led trong suốt cũng có những ưu điểm vượt trội về thiết kế cấu trúc đề cao tính thẩm mỹ và sự tinh tế, tối giản hơn so với các loại màn hình led khác.

Tham khảo: Hướng dẫn lắp đặt màn hình led từ A – Z

Công nghệ màn hình trong suốt đang ngày càng phát triển và được úng dụng rộng rãi. Công nghệ màn trong suốt này nhanh chóng trở thành công cụ giúp tối ưu hóa hiển thị video, hình ảnh.

 

ứng dụng màn hình led trong suốt

Ứng dụng 

Với ưu điểm cùng nhiều giá trị mang tính chất trang trí cũng như tiện ích bậc nhất mà màn hình led trong suốt mang lại, đã giúp chúng được sử dụng rất nhiều trong nghệ thuật và trong các lĩnh vực đời sống hằng ngày. Sau đây là một trong vô số ứng dụng thú vị của chúng:

– Dùng trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Giúp biến tòa nhà thành một tấm biển quảng cáo khổng lồ vô cùng bắt mắt và thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.

Tham khảo dự án thực tế về màn hình led trong suốt tại Hải Phòng của chúng tôi

– Dùng để thay thế cho cửa kính, vách ngăn cách giữa các không gian. Cách này thường sử dụng cho những văn phòng, phòng họp có không gian hẹp.

– Dùng để trang trí nội thất nhà ở, quán ăn, nhà hàng như làm giả hồ cá cảnh, trang trí hiệu ứng tuyết rơi mùa đông, làm lò sưởi giả,… hoặc dựng lên các hình ảnh sống động trang trí cho quán ăn, nhà ở, nhà hàng thêm sinh động và hiện đại hơn.

Vì sao nên sử dụng loại màn hình này?

Vì những lý do và ưu điểm nổi bật chỉ có ở loại màn hình này được giới thiệu sau đây:

– Độ trong suốt lên đến 80% giúp người dùng hoàn toàn không thấy màn hình (khi không trình chiếu) ở khoảng cách 5m.

– Độ sáng cao từ 600 – 5500 cd/m2 cho phép chúng có thể hoàn toàn cân bằng với ánh sáng môi trường xung quanh. Đa dạng mục đích sử dụng từ trong nhà đến ngoài trời.

– Không còn nền đen giúp hạn chế tối đa việc choáng sáng 100% như trước.

– Không còn hệ thống các dây dẫn, nối rườm rà như trước và khối lượng chỉ bằng 1/3 khối lượng màn hình led thông thường.

– Thiết kế tối giản, khiến việc lắp đặt cực kỳ nhanh chóng và đơn giản.

– Thu hút được nhiều sự chú ý từ người đi đường với hình ảnh rõ ràng về sản phẩm và vị trí Showroom sẽ đi vào trí nhớ khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất qua https://tavaled.vn/

Xem thêm các bài viết về chúng tôi.